Chào đón bạn đến với thế giới hương thơm SHOLAYERED !!!

Tạp Chí

JOURNAL

26.04.2022

Sholayered: Sản xuất nước hoa theo hướng bền vững

Triết lý tối giản của Sholayered là: “Đừng làm những thứ vô ích. Loại bỏ chất thải ”. Điều này không chỉ được phản ánh trong thiết kế sản phẩm mà còn trong các hoạt động của của họ.

san-xuat-ben-vung

Nước hoa Sholayered là một thương hiệu đi theo hướng sản xuất bền vững với ít chất thải nhất có thể. Nhưng trước khi chúng ta nói về tính bền vững, có thể bạn sẽ muốn nghe một câu chuyện về nhà hàng yêu thích của ông Sho Ishizaka – Người sáng lập nên thương hiệu Sholayered.

Sho Ishizaka đã đến một nhà hàng ở Nhật Bản trong nhiều năm vì yêu thích món ăn rau xào thập cẩm. Món ăn ấy có chứa nấm đông cô không? Hay nó chứa bắp cải? Những khách hàng quen thuộc có lẽ không thể nhớ được.

Một ngày nọ, Sho Ishizaka nhận thấy rằng các loại rau được sử dụng trong món ăn này không phải lúc nào cũng giống nhau. Sho Ishizaka đã hỏi chủ nhà hàng lý do tại sao. Anh ta trả lời rằng anh ta sử dụng các loại rau thừa ra của ngày hôm đó để chế biến, tránh lãng phí.

Món rau xào của họ là thức ăn thừa! Nghe thật là buồn cười đúng không? Những liệu chúng ta có thể học được điều gì từ đó?

Kế hoạch bền vững của Sholayered rất đơn giản. Chúng tôi sản xuất và bán các sản phẩm ít chất thải nhất có thể. Tuy nhiên, nhiều nhà sản xuất khác như trong ngành thời trang giới thiệu các sản phẩm mới mỗi năm và loại bỏ các sản phẩm cũ.

san-xuat-ben-vung-1

Họ thanh lý các sản phẩm lỗi thời của mình với mức giá được cho là “khuyến mại”. Tất nhiên, tất cả các sản phẩm được làm ra với hy vọng rằng chúng sẽ được bán với một mức giá hợp lý. Tuy nhiên, nếu mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch, hàng tồn lại sẽ bị loại bỏ.

Nhiều nhà sản xuất gặp tình huống khó xử này. Nhưng Sholayered thì không. Tại sao? 

Vì họ đã học được những bài học quý giá từ câu chuyện của nhà hàng với món rau xào thập cẩm.

Sholayered không bao giờ từ bỏ nguồn hàng cũ của mình và giảm thiểu lượng hàng dư thừa với kế hoạch cẩn thận. Quy trình sản xuất của Sholayered tái sử dụng tất cả các vật liệu để tránh lãng phí.

olive-vodka-huong-thom-sholayered

Nó có vẻ rất đơn giản, nhưng điều này đã tạo ra một tác động rất lớn.

Triết lý tối giản của Sholayered là: “Đừng làm những thứ vô ích. Loại bỏ chất thải ”. Điều này không chỉ được phản ánh trong thiết kế sản phẩm mà còn trong các hoạt động của của họ.

Đây là cam kết của Sholayered đối với sản xuất bền vững.