Chào đón bạn đến với thế giới hương thơm SHOLAYERED !!!

Tạp Chí

JOURNAL

06.10.2020

THÔNG BÁO: SHOLAYERED SẮP CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM THÁNG 12 NÀY

Sholayered, nhà sản xuất mùi hương đứng đầu Nhật Bản sắp chính thức có mặt tại Việt Nam tháng 12 này !!! Sholayered là thương hiệu hiện đang sở hữu chuỗi 10 cửa hàng trong nước và đã có mặt tại 12 quốc gia trên thế giới. Theo ông Sho Ishizaka – nhà sáng lập … Continued

Sholayered, nhà sản xuất mùi hương đứng đầu Nhật Bản sắp chính thức có mặt tại Việt Nam tháng 12 này !!!
Sholayered là thương hiệu hiện đang sở hữu chuỗi 10 cửa hàng trong nước và đã có mặt tại 12 quốc gia trên thế giới. Theo ông Sho Ishizaka – nhà sáng lập thương hiệu kỳ vọng rằng trong 10 năm tới sẽ vẫn tiếp tục điều hành đưa Sholayered giữ vững vị trí nhà sản xuất đứng đầu Nhật Bản và đưa mùi hương Nhật ra toàn thế giới, điểm đến tiếp theo của thương hiệu là Việt Nam.
Người doanh nhân họ Sho dành tình yêu đặc biệt cho mùi hương luôn khát khao tìm ra những tiềm năng mới của chúng từ cái gốc thưởng thức hương thơm xếp tầng. Ông tin rằng sự hoà quyện của mùi hương sẽ tạo nên những điều thực sự quyến rũ và đặc biệt. Dòng sản phẩm đi đầu và mạnh nhất của Sholayered là nước hoa. Triết lý sản phẩm là sử dụng nguyên liệu thanh sạch, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như môi trường, mùi hương sẽ tác động giúp kích thích tinh thần, chạm tới cảm xúc một cách nhẹ nhàng, tinh tế nhất, hướng đến cuộc sống tích cực, hiện đại và trân trọng cảm xúc của bản thân. Ông hy vọng rằng sự xuất hiện của Sholayered sẽ là thương hiệu cổ động mạnh mẽ cho lối sống này tại Việt Nam.
Hãy cùng chờ đón các thông tin về sự kiện Sholayered sắp ra mắt tại Việt Nam được cập nhật liên tục trên Fanpage chính thức “Sholayered – Mùi hương đến từ Nhật Bản” bạn nhé!
————————–
• Sholayered – Mùi hương đến từ Nhật Bản •
📍 Trang Fanpage chính thức của 𝐒𝐡𝐨𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫𝐞𝐝 𝐅𝐫𝐚𝐠𝐫𝐚𝐧𝐜𝐞 tại Việt Nam
• Mọi thông tin, hình ảnh và video đăng tải trên trang fanpage 𝐒𝐡𝐨𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫𝐞𝐝 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 thuộc bản quyền của thương hiệu.
𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗢𝗻𝗹𝗶𝗻𝗲 𝗦𝘁𝗼𝗿𝗲
• Facebook: https://www.facebook.com/sholayered.vn